Perez gặp mặt Zidane nói 1 câu, 'siêu bom M.U' 180 triệu vỡ tan tành

10:04 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real đã nói rõ với HLV người Pháp tình hình chuyển nhượng của mục tiêu ông vô cùng khao khát.

Đúng với biệt tài đã khẳng định trên TTCN Châu Âu, siêu dự án Galacticos 3.0 của chủ tịch Florentino Perez nhanh chóng thành hình. Tỷ phú tập đoàn xây dựng ACS đã bạo chi hơn 300 triệu euro, thần tốc cho ra mắt Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Rodrygo và Eder Militao từ khi phiên chợ hè mở cửa.

1 trong những mục tiêu hàng đầu Real Madrid muốn thâu tóm tiếp theo được đồn đoán là Paul Pogba, trụ cột Manchester United. HLV Zinedine Zidane từng không ngần ngại nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao đồng hương. 

Real Madrid president admits defeat in Paul Pogba chase - Bóng Đá

 Zidane muốn có Pogba bằng mọi giá.

Tuy vậy không dễ để Los Blancos có được quân bài mơ ước. Dù Pogba đòi ra đi, United và cả HLV Quỷ Đỏ, Ole Gunnar Solskjaer cương quyết giữ chân tuyển thủ Pháp. Trong trường hợp không thể níu kéo, đội chủ sân Old Trafford cũng tuyên bố sẽ đòi đủ số tiền chạm ngưỡng 180 triệu bảng, nếu buộc phải bán ngôi sao vẫn còn 2 năm thời hạn hợp đồng.

ESPN tiết lộ ở buổi tập chiều thứ Tư tuần này tại bản doanh tập huấn tại Montreal, HLV Zidane đã yêu cầu chủ tịch Perez và Giám đốc Jose Angel Sanchez thử 1 nỗ lực khác để chiêu mộ Pogba.

Thế nhưng đáp lại vị thuyền trưởng, Perez đã nói với Zidane rằng "rất khó" để sở hữu chữ ký của Pogba từ United hè này. 

Nguyên nhân chính khiến Los Blancos không thể giải quyết bài toán tài chính là vì Gareth Bale. Bất chấp bị rơi vào danh sách thanh lý, siêu sao Xứ Wales nói thẳng không muốn rời Santiago Bernabeu. Real cũng khó lòng tìm đối tác chấp nhận chi 80 triệu euro cho ngòi nổ mẫn cảm chấn thương nhiều năm qua.

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn khoác áo Juventus:

Phụng Sồ | 08:50 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục