Perez duyệt chi 88 triệu bảng kèm cầu thủ đổi 'kèo trái' hay nhất Ngoại hạng Anh

19:59 Thứ bảy 09/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang lên kế hoạch kích hoạt thương vụ bom tấn ngay trong mùa Hè này.

Những ngày qua, tương lai của Cristiano Ronaldo tại sân Santiago Bernabeu vẫn đang là dấu hỏi lớn. Không ít lần cầu thủ người Bồ Đào Nha bóng gió về việc ra đi và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Manchester United. Trước tình hình này, Kền Kền Trăng đang ráo riết tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để thay thế cho tiền đạo 33 tuổi.

Theo Diario Gol, Real Madrid đang lên kế hoạch thực hiện vụ đổi chác với Liverpool. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng chi 88 triệu bảng kèm theo tiền vệ Marco Asensio để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Mohamed Salah. Đây được xem là động thái khá bất ngờ khi Asensio được đánh giá là trụ cột trong tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Florentino Perez duyệt chi 88 triệu bảng kèm cầu thủ đổi 'kèo trái' hay nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Mohamed Salah suýt mất World Cup vì pha phạm lỗi của Sergio Ramos.

Báo chí Anh cho biết, HLV Jurgen Klopp là người rất thích lối đá của Marco Asensio. Tuy nhiên, thương vụ này khó lòng thành công bởi những mâu thuẫn sau trận chung kết giữa hai đội bóng và Mohamed Salah là nhân vật chính. Cầu thủ người Ai Cập đã công khai chỉ trích Sergio Ramos sau khi khiến anh phải "đi tắm sớm" trong trận chung kết Champions League. 

Ngoài Mohamed Salah, chủ tịch Florentino Perez cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Robert Lewandowski và Neymar. Cả hai ngôi sao nói trên đều đang quyết tâm rời đội bóng hiện tại để tìm thử thách mới. Trước đó, Real Madrid từng ra giá 220 triệu euro để thuyết phục PSG nhượng lại Neymar. 

Kha Võ | 19:30 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục