Pepe, Rooney, Gattuso, Barton, Diouf - 5 "con thú hoang" trên trên sân bóng

11:40 Thứ ba 20/03/2012

Pepe, Rooney, Gattuso hay Barton đều là những cầu thủ tài năng của làng bóng đá thế giới. Nhưng giữa họ lại có một điểm chung, một tật xấu khiến không ít người phải ghét bỏ là quá nóng tính, quá thô bạo trên sân.

Cùng điểm mặt 5 "con thú hoang" trên trên sân bóng:


1. Pepe

Hãy xem video dưới đây để hiểu được tại sao Pepe được gọi là gã đồ tể, máy chém, con thú điên. Trung vệ người Bồ Đào Nha đá liên tiếp vào người Casquero của Getafe sau khi phạm lỗi với cầu thủ này để rồi phải nhận ấn treo giò đến 10 trận. Cách đây không lâu, trong trận đấu với Barcelona, Pepe cũng nhẫn tâm đạp vào tay của Lionel Messi khi cầu thủ người Argentina đã ngã xuống.


2. Wayne Rooney

Wayne Rooney có lẽ là tài năng lớn nhất của bóng đá Anh hiện tại. Nhưng cái tính khí quá nóng nảy đã không ít lần làm hại anh. Khi "nổi điên", Rooney có thể thẳng tay chửi rủa, chế nhạo trọng tài, các CĐV hay chơi xấu một cách thô thiển với cầu thủ đối phương.


3. Joey Barton

Lắm tài nhiều tật, đó là cụm từ hợp lý nhất để nói về Joey Barton. Ngay từ thời còn ở Manchester City, tiền vệ 28 tuổi này đã từng không ít lần gây rắc rối với những vụ scandal cả trong và ngoài sân cỏ. Đến khi gia nhâp Newcastle năm 2007,  Barton vẫn chưa từ bỏ được cái tính thích gây sự của mình. Sau đó, anh còn tham gia vụ ẩu đả để rồi bị kết án đến 6 tháng tù giam. Mới đây nhất, Barton nắm cổ áo của Gervinho rồi ăn vạ khiến tân binh của Arsenal nhận thẻ đỏ ngay ở lần ra mắt đầu tiên.


4. Gennaro Gattuso

Chiến binh, đồ tể, máy ủi là những biệt danh mà người hâm mộ bóng đá ở Italia và Châu Âu đặt cho Gattuso. Trên sân bóng, Gattuso luôn thi đấu hăng hái quá mức khiến chiếc thẻ màu vàng đã trở nên thân quen với anh. Rino cũng hay vặc lại trọng tài và luôn mang bộ mặt đằng đằng sát khí, một dáng chạy hùng hục.


5. El-Hadji Diouf

Dù từng được đánh giá cao nhưng cho đến nay, Diouf cũng chỉ chân sút "thường thường bậc trung" và nổi tiếng vì mái đầu lạ mắt hay những hành xử nóng nẩy trên sân cỏ.

Có thể kể đến hành động "phun mưa" của Diouf vào mặt một cổ động viên Cetic khi còn chơi cho Liverpool. Chuyển sang thi đấu cho Bolton, Diouf lặp lại hành động thiếu văn hóa này vào một cô bé 11 tuổi. Chưa hết, Diouf còn buông lời đe dọa người đồng đội Anton Ferdinand trong phòng thay đồ.Cách đây không lâu, Diouf đã bị LĐBĐ Senegal cấm thi đấu quốc tế trong vòng 5 năm vì những lời nhận xét về vấn nạn tham nhũng trong bóng đá châu Phi.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục