Pepe Reina tới AC Milan kiểm tra trong 24 giờ nữa

20:21 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sport Italia, thủ thành Pepe Reina sắp có một buổi kiểm tra y tế tại AC Milan dù vẫn đang là người của Napoli.

Hợp đồng của Reina với Napoli sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Với việc đội chủ sân San Paolo không có động thái nào trong việc muốn gia hạn, nên cựu ngôi sao của Liverpool sẽ được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào anh thích trong giai đoạn này.

 Pepe Reina tới AC Milan kiểm tra y tế trong 24 giờ nữa - Bóng Đá

 Pepe Reina sẽ là người của Milan vào mùa sau?

Theo Sky Sport Italia, đội bóng đã được Reina lựa chọn làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp đó là AC Milan. Dự kiến một cuộc kiểm tra y tế dành cho thủ thành 34 tuổi này sẽ được tiến hành trong 24 giờ tới. Nếu mọi chuyện thuận lợi thì buổi ký kết hợp đồng sẽ được tiến hành ngay sau đó 1 ngày.

Chuyển tới AC Milan thi đấu, Reina chắc chắn sẽ không thể giành được suất bắt chính với Gianluigi Donnarumma, mà buộc phải chấp nhận vài trò dự bị tại San Siro.

Tuy nhiên cơ hội để Reina bắt chính là vẫn có thể xảy ra, khi đang có rất nhiều thông tin về khả năng Donnarumma sẽ chia tay AC Milan để chuyển tới Real Madrid vào mùa giải năm sau.

Video tài năng của Pepe Reina

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:35 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục