Pepe lập công chuộc tội, Arteta liền nói lời tâm can

07:40 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò.

 


Arteta : 'Không thể chấp nhận được hành vi của Pepe'

Trong vòng chưa đầy một tuần, Nicolas Pepe đã khiến HLV trưởng Pháo thủ, Mikel Arteta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ thất vọng cho đến tự hào. Ở cuộc đụng độ với Leeds United hồi cuối tuần, ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng có một hành động 'không thể chấp nhận' khi húc đầu vào người Ezgjan Alioski và bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên, Pepe lại nhanh chóng chuộc lỗi bằng màn trình diễn sáng chói trước Molde, qua đó giúp Arsenal giành quyền tham dự vòng 1/16 Europa League chỉ sau 4 trận vòng bảng. Chính những đóng góp tích cực của tiền đạo 25 tuổi đã khiến thuyền trưởng Pháo thủ nguôi ngoai cơn giận.

Mikel Arteta’s reacts to Nicolas Pepe’s man of the match performance vs. Molde - Bóng Đá

 Nicolas Pepe đã đóng góp 1 pha lập công cho Pháo thủ trong trận đấu vừa rồi.

Sau trận đấu vừa rồi, Arteta cũng đã dành một vài lời khen cho cậu học trò, ông nói:

"Tôi thực sự hài lòng. Sau hành vi tiêu cực vừa rồi, tôi muốn xem biểu hiện của cậu ấy và tôi có thể thấy ngay tinh thần sẵn sàng chiến đấu của cậu ấy từ phút đầu tiên, thông qua ngôn ngữ hình thể."

"Tôi nghĩ cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời, cậu ấy ghi một bàn và có thể ghi thêm một hoặc hai bàn nữa. Cậu ấy đã tạo ra một số khoảnh khắc tốt trong trận đấu và đóng góp tích cực vào lối chơi chung, vì vậy tôi thực sự rất hài lòng về điều này."

Trường Sơn | 05:56 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục