Pepe dằn vặt bản thân, sao Arsenal lập tức thể hiện tố chất 'anh cả'

18:35 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bờ Biển Ngà đang phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích từ các CĐV.

 

Thierry Henry nói về trận đấu đặc biệt với Leeds

Sau trận gặp Leeds United, Nicolas Pepe là ngôi sao Arsenal phải chịu nhiều áp lực nhất khi anh có hành động khá bồng bột với Ezgjan Alioski. Kết quả cuối cùng, chàng trai sinh năm 1995 phải nhận thẻ đỏ, đồng thời khiến The Gunner phải chơi thiếu người trong suốt 40 phút.

Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện những bình luận không hay nhắm về phía cựu cầu thủ LOSC Liille, cụ thể ở đây là các lời lẽ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Đó là lý do khiến CLB Bắc London phải đưa ra thông báo chính thức để giải quyết tình hình.

Trên Instagram, Nicolas Pepe cũng xin lỗi toàn đội khi anh cho rằng mình đã khiến cho các đồng đội phải thất vọng. Dù vậy, với kinh nghiệm trận mạc dày dặn và bản lĩnh của một người "từng trải", Granit Xhaka đã có động thái khiến các CĐV cảm thấy ấm lòng.

Granit Xhaka responds to Nicolas Pepe’s apology after red card in Arsenal’s draw with Leeds United - Bóng Đá

 Pepe đang gặp rất nhiều khó khăn.

Bình luận vào bài đăng của đàn em, tuyển thủ Thụy Sĩ đã khuyên "Tiếp tục cố gắng nhé anh bạn. Hãy trở lại một cách mạnh mẽ nhé. Chúng tôi luôn ở bên cậu". Hơn ai hết, cựu tiền vệ Borussia Monchengladbach hiểu được cảm giác bị chỉ trích nặng nề ra sao.

Còn nhớ ở mùa trước, Granit Xhaka từng có hành động chống lại chính fan hâm mộ của Arsenal, sau đó bị tước băng đội trưởng. Nhưng cũng kể từ đó đến nay, anh luôn cho thấy sự điềm tĩnh của mình và thi đấu rất ổn định dưới triều đại của HLV Mikel Arteta.

Giang Nam | 18:05 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục