Pep: "Với cái tên đó, Arsenal sẽ sớm phục hưng mà thôi!"

08:49 Chủ nhật 15/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Manchester City đã có những chia sẻ cụ thể về tình hình của Pháo thủ thành London hiện tại.

 Xem Pep Guardiola phát biểu về Virus Corona

Arsenal vẫn đang trải qua công cuộc phục hưng đầy gian nan dưới thời HLV Mikel Arteta. Nhà cầm quân trẻ tuổi người Tây Ban Nha có nhiệm vụ phải giúp Pháo thủ thành London từng bước xây dựng lại, hướng đến việc chinh phục những mục tiêu danh hiệu đầy tham vọng trong tương lai. Mặc dù vậy, rõ ràng là cuộc đua ở Ngoại hạng Anh rất khốc liệt, đây là nơi mà những vị chiến lược gia non trẻ rất khó có thể làm nên thành công nhanh chóng.

Mặc dù vậy, theo Pep Guardiola, người từng có khoảng thời gian gắn bó thân thiết với Mikel Arteta trên băng ghế huấn luyện Manchester City cho biết, trợ lý cũ của ông có những phẩm chất tốt và rồi sẽ giúp Pháo thủ thành London phục hưng trong một thời gian ngắn. Pep chia sẻ với trang chủ The Citizens:

guardiola-praises-arsenal-man-who-has-performed-incredibly-well-for-the-club (Arteta) - Bóng Đá

Pep ca ngợi Mikel Arteta. 

"Tôi thấy rằng Mikel Arteta đã bước đầu có những thử nghiệm tốt về mặt đội hình, với cách mà cậu ấy làm ở Arsenal thời gian qua."

"Góc nhìn và quan điểm của cậu ấy về trận đấu ngày càng tốt hơn, để đạt được điều đó trong thời gian ngắn là không hề dễ dàng."

"Tôi chắc chắn rằng Arsenal rồi sẽ phục hưng trong thời gian ngắn với Arteta trên băng ghế huấn luyện."

Hiện tại, HLV Mikel Arteta vẫn đang được cách ly vì thông tin chính thức dương tính với Virus Corona. Tuy nhiên, vợ của thuyền trưởng Arsenal vừa xác nhận rằng chồng mình vẫn ổn và có thể làm việc tại nhà.

Minh Trí | 07:51 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục