Pep tiết lộ đội bóng yêu thích ở NHA

23:19 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola cho hay Tottenham Hotspur là đội bóng mà ông yêu thích ở giải Ngoại hạng.

yaya-toure-pep-guardiola-man-city_3748260

 

Cuối tuần này, Manchester City của Pep Guardiola sẽ chạm trán Tottenham ở vòng 7 Premier League. Mục tiêu mà thầy trò chiến lược gia người Tây Ban Nha đề ra không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tính đến thời điểm này. Chỉ mới đặt chân đến Etihad ở mùa Hè vừa qua, Pep đã biến Man City trở thành một thế lực đáng sợ hơn rất nhiều ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Cựu thuyền trưởng Barcelona đã bỏ túi 6 chiến thắng liên tiếp tại NHA ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Và con số này sẽ tăng lên 7 nếu The Citizens vượt qua Gà trống cuối tuần này.

Trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola tiết lộ Tottenham Hotspur của Mauricio Pochettino là đội bóng yêu thích của ông, có lẽ sau Manchester City:

Tôi từng đối đầu Pochettino với tư cách là cầu thủ và giờ là huấn luyện viên. Tôi cho rằng anh ấy là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ với Spurs. Tôi rất thích lối chơi của họ, nhiệt huyết và hiệu quả. Tôi thường xuyên xem Tottenham thi đấu. Và tất cả những fan hâm mộ bóng đá trên thế giới đều có thể thưởng thức các trận đấu của họ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:15 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục