Pep sẽ mang thành công từ Barca sang Man City

08:50 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnRonaldinho đã hết lời khen ngợi Pep Guardiola và tiền đạo trẻ Gabriel Jesus.

Manchester City đang băng băng trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Họ dẫn đầu bảng đấu với thành tích bất bại từ đầu mùa, chỉ hòa duy nhất 1 trận sau 12 vòng đấu. Man City tạo ra khoảng cách lên đến 8 điểm với đội xếp thứ hai là Manchester United. Trận thắng gần nhất của Man City là trước Leicester City với tỷ số 2-0.

Pep sẽ mang thành công từ Barca sang Man City - Bóng Đá

Man City của Pep đang hủy diệt cả Ngoại hạng Anh.

Với phong độ hiện tại, Ronaldinho rất tin vào khả năng vô địch của Man City. Không những vậy, anh còn cho biết Pep có thể tái lập thành công tại Man City như những gì đã từng làm ở Barcelona.

Trên tờ Mirror, Ronaldinho cho biết: “Tôi tin Pep sẽ lặp lại thành công như ở Barca. Khi còn thi đấu, Pep chơi với khả năng kỹ thuật rất cao và tư duy của một HLV.

Chính vì thi đấu như một HLV, Pep có kiến thức rất sâu về bóng đá. Bất cứ nơi nào Pep đi qua, ông hiểu biết nhiều thứ hơn là một HLV bình thường khác, ông hiểu rõ cảm giác trên từng sân đấu.”

Không những vậy, Ronaldinho còn khen ngợi tài năng của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus. Cầu thủ người Brazil đã ghi tới 15 bàn sau 21 trận tại Ngoại hạng Anh và đang có tương lai rất hứa hẹn tại Etihad.

Ronaldinho chia sẻ thêm: “Tôi tin tưởng rằng Jesus sẽ trở thành một phần quan trọng của Man City. Tôi thích phong cách chơi của cậu ấy và sẽ làm nên sự khác biệt tại đội bóng.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 07:40 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục