Pep rời Man City, đây chính là điểm đến khả dĩ nhất

13:06 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnNhiều đội bóng lớn muốn mời Pep Guardiola về làm việc sau khi Manchester City chịu án phạt nặng.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã công bố một quyết định gây sốc: phạt Manchester City 30 triệu euro, cấm đội bóng này tham dự Champions League và Europa League mùa giải 2020/2021 và 2021/2022 vì vi phạm luật công bằng tài chính. Trước đó, HLV Pep Guardiola đã từ chối khẳng định sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad. Sau quyết định này, việc ông rời đi ngay cuối mùa giải là gần như chắc chắn.

Juventus chiêu mộ Van Dijk làm quà cho Pep Guardiola - Bóng Đá

 Pep gần như chắc chắn sẽ rời City cuối mùa này.

Theo trang Calciomercato.com, nhiều gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đã bắt đầu hành động để có thể mời Pep về làm việc, trong đó có đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain và đội bóng cũ của Pep, Bayern Munich. Tuy nhiên trang này cũng nói thêm, Juventus mới là CLB có lợi thế nhất trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký của chiến lược gia này.

Bà đầm già thành Turin được cho đã liên hệ với Pep Guardiola từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên không thành công, sau đó mới mời Maurizio Sarri. Đến hiện tại, dù Sarri vẫn đang cùng Juventus thi đấu ấn tượng, ban lãnh đạo CLB vẫn tiếp tục theo đuổi Pep Guardiola.

Về phía Man City, họ đang kém Liverpool đến 22 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh, coi như đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vương. Cuối tháng này, họ sẽ đối đầu một Real Madrid đang có phong độ cao ở vòng 16 đội Champions League.

Pep hào hứng khi Man City chạm trán Real Madrid: 

Hoài Thu | 12:08 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục