Pep quyết định nâng cấp hàng tiền vệ với bản hợp đồng 50 triệu euro

08:42 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ Metro, Man City dự định gửi lời đề nghị đến AC Milan nhằm hỏi mua tiền vệ người Algeria, Ismael Bennacer.

 

 Top 5 bàn thắng của Sergio Aguero trong màu áo Man City

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Pep Guardiola đã liên hệ đến tiền vệ Ismael Bennacer bên phía AC Milan. Man City dự định chi ra con số 50 triệu euro nhằm thuyết phục nửa đỏ thành Milan nhả người

Ngôi sao người Algeria hồi sinh sự nghiệp khi chuyển sang thi đấu ở Serie A. Tiền vệ 22 tuổi từng trải qua quãng thời gian 2 năm chơi bóng trong màu áo Arsenal nhưng không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn. HLV Arsene Wenger quyết định đem Bennacer cho mượn ở Tours.

Năm 2017, Bennacer đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp khi đầu quân cho Empoli. Phong độ xuất sắc cùng Empoli giúp anh đoạt "chiếc vé" đến AC Milan.

Pep Guardiola contacts former Arsenal flop as Man City prepare €50m bid - Bóng Đá

Pep Guardiola quyết định nâng cấp đội hình.

Với tham vọng nâng cấp chất lượng đội hình, Pep Guardiola quyết định mang về sân Etihad một tiền vệ đẳng cấp và Bennacer hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng. 

Theo RMC, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có cuộc nói chuyện với Bennacer; đồng thời vạch ra kế hoạch sử dụng anh trong màu áo Man City. Bên cạnh đó, Bennacer có thể kết hợp cùng cầu thủ đồng hương Riyad Mahrez tại Etihad.

Dù đã rời xa Arsenal, thế nhưng Bennacer vẫn dành tình cảm đặc biệt đến Pháo thủ thành London. "Tôi cảm thấy áp lực tại Arsenal; thế nhưng tôi chưa bao giờ hối tiếc về quãng thời gian chơi bóng ở đó. Tôi đã có cơ hội tập luyện với những ngôi sao hàng đầu như Mesut Ozil, Santi Cazorla...", Bennacer phát biểu trên La Gazzetta dello Sport.

Anh Nguyễn | 08:12 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục