Pep phá vỡ im lặng, bất ngờ lên tiếng về tân thuyền trưởng Barcelona

07:51 Thứ bảy 18/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Manchester City có những trải lòng về HLV Quique Setien dưới cương vị mới.

Như đã đưa tin, triều đại mới của Barcelona dưới quyền HLV trưởng Quique Setien đang bắt đầu. Vị chiến lược gia 61 tuổi với nhiệm vụ phục hưng Blaugrana được thượng tầng đội bóng lựa chọn và gửi gắm nhiều niềm tin. Trước mắt, cựu thuyền trưởng Real Betis sẽ phải giúp Barca xốc lại tinh thần. Tiếp theo đó, ông phải đưa nhà đương kim vô địch La Liga trở lại với lối chơi tấn công và kiểm soát bóng như trước.

Công việc của một HLV Barcelona luôn rất nặng nề. Pep Guardiola hẳn là người hiểu rõ điều đó. Từng là HLV đặt nền móng cho sự thành công của Blaugrana suốt những năm tháng cầm quân ở Camp Nou, Pep tường tận vai trò và nhiệm vụ của Quique Setien sắp tới không hề đơn giản.

Mới đây, phát biểu về triều đại mới của nhà cầm quân 61 tuổi, thuyền trưởng Manchester City hiện tại đã lên tiếng đầy thẳng thắn:

Pep Guardiola backs Quique Setien, says ‘his teams always play very well’ - Bóng Đá

Pep nói về Quique Setien.

"Ông ấy từng đến Manchester. Quique Setien và nhân viên của ông ấy rất thân thiện, đó là một niềm vui khi từng được tiếp đón họ (Real Betis từng đến Man City tháng 8/2019 để tham quan cơ sở vật chất)."

"Tôi muốn dành cho Quique Setien những điều tốt nhất. Các đội bóng do ông ấy dẫn dắt luôn chơi rất tốt, đặc biệt là khi tôi đã theo dõi ông ấy nhiều hơn trong thời gian ở Betis."

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 06:53 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục