Pep nói gì về kỷ lục bất bại của Arsene Wenger?

23:06 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông không thể chạm tới kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậu tại giải Ngoại hạng từng được thiết lập bởi Arsenal.

Chiến thắng 4-0 trước Swansea City mới đây đã mang đến một kỷ lục mới cho Manchester City dưới triều đại của Pep Guardiola. Họ là đội bóng đầu tiên sở hữu chuỗi 15 trận toàn thắng liên tiếp trong lịch sử giải đấu có thứ hạng cao nhất xứ sở sương mù.

Pep khiêm tốn khi nói về kỷ lục bất bại của Arsene Wenger - Bóng Đá

 

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ khủng khiếp như ở thời điểm này, việc kết thúc mùa giải với hơn 100 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Pep Guardiola và các học trò. Hiện tại, họ đã bỏ xa nhóm bám đuổi tới 11 điểm chỉ sau 16 vòng đấu, một khoảng cách rất an toàn. HLV Pep Guardiola trong phát biểu mới nhất cho hay đội bóng của ông sẽ còn tiếp tục tiến bộ, song không ‘dám’ mơ tới kỷ lục bất bại cả mùa (tại NHA) từng được thiết lập bởi Arsenal hồi 2004.

“Điều quan trọng nhất là phải chơi tốt hơn nữa. Lập kỷ lục cũng rất tốt nhưng rồi cũng sẽ có ngày nó bị phá vỡ. Khi tôi cảm thấy hạnh phúc, đó không phải vì kết quả mà vì cái cách mà chúng tôi chơi bóng. Tôi có cảm giác chúng tôi còn có thể làm tốt hơn. Nhưng việc bất bại cả mùa sẽ không xảy ra. Nó thuộc về Arsene Wenger và đội hình Arsenal tuyệt vời của ông ấy hồi 2004. Chúng tôi sẽ có lúc để thua.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:50 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục