Pep nổi đóa vì bị Alli cố "hạ nhục" ngoài đường biên

20:02 Thứ bảy 20/04/2019 | 5

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 1995 đã cố gắng "xâu kim" huấn luyện viên trưởng của Manchester City bên ngoài đường biên.

Cuộc đụng độ tại Etihad đã diễn ra rất hấp dẫn bởi Man City tỏ ra quyết tâm trong việc đánh bại đối thủ đã khiến họ trải qua nỗi đau khôn tả tại Champions League. Và trận đấu được hâm nóng từ ngay những giây đầu tiên...

Tiền vệ Dele Alli cố gắng chạy theo trái bóng đã ra ngoài đường biên, gần khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà. Sau đó, anh làm động tác xâu kim huấn luyện viên Pep Guardiola và vấp phải phản ứng khó chịu từ chiến lược gia sinh năm 1971.

Pep đã không để Alli hạ nhục mình khi đưa chân ra sút trái bóng và ngoái lại nhìn với vẻ giận dữ. Dù vậy, ngôi sao người Anh không chịu dừng việc hành hạ đối thủ khi tiếp tục nghĩ đến việc xâu kim Bernardo Silva ở phút 30.

Pep nổi đóa vì bị Alli cố

Tình huống đáng chú ý đầu trận.

Silva trước đó đã tung ra một đường chuyền 'băng giá' theo như mô tả của cựu hậu vệ Gary Neville trên Sky Sports, giúp tiền đạo Sergio Aguero đánh đầu kiến tạo cho sao trẻ Phil Foden mở tỉ số ở những phút đầu trận.

Vũ Quang Toản | 19:40 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục