'Pep muốn thử thách bản thân ở nhiều giải đấu, giống Jose Mourinho'

15:02 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnSam Allardyce cho rằng Pep Guardiola vẫn đang trên hành trình thử thách chính bản thân.

Sau khi UEFA chính thức tuyên bố án phạt cho Manchester City vì vi phạm luật công bằng tài chính, truyền thông châu Âu liên tục đưa tin Pep Guardiola chắc chắn sẽ rời thành phố Manchester ngay cuối mùa giải này, điểm đến được nhắc đến nhiều nhất là Juventus.

Dù vậy theo HLV Sam Allardyce, kể cả có sự kiện này hay không, Pep cũng sẽ sớm rời Man City sau khi đã đạt được nhiều thành công, bước vào những hành trình mới để tiếp tục trải nghiệm: "Tôi nghĩ như vậy. Nếu nhìn lại Pep, trước đây chúng ta đã rất ngạc nhiên khi cậu ấy rời Barcelona."

Guardiola admits he may be sacked if lose Real Madrid - Bóng Đá

 Pep được cho sẽ đến Juventus mùa hè này.

"Cậu ấy thuộc về Barcelona, được sinh ra và lớn lên ở đó, tập luyện, thi đấu ở đó, bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với các cầu thủ trẻ Barca, sau đó là trở thành HLV trưởng, giành Champions League, La Liga và sau đó thì: 'Boosh! Tôi sẽ nghỉ ngơi 1 năm.'"

"Cậu ấy quyết định nước Đức sẽ là điểm đến tiếp theo của mình, điều đáng ngạc nhiên là Pep có thể nói tiếng Đức. Cậu ấy đã dành 1 năm đó để học tiếng Đức, cậu ấy biết mình phải giao tiếp được, một điều rất quan trọng khi ra nước ngoài làm việc. Cậu ấy ở đó 3 năm rồi đến Manchester City. Pep đã có những mùa giải tuyệt vời ở Manchester City và giờ nước Ý sẽ là thử thách tiếp theo."

"Pep đã làm việc ở những nền bóng đá lớn là Anh, Đức và Tây Ban Nha, nên cậu ấy muốn tiếp tục thử thách bản thân, giống như Jose Mourinho đã làm. Bồ Đào Nha, London, Milan, Madrid, và giờ Jose trở lại Premier League. Thật tiếc khi mất đi Pep, bởi cậu ấy đã mang đến rất nhiều thứ cho bóng đá Anh.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Pep ở Barcelona: 

Hoài Thu | 14:04 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục