Pep mở đường, sao Man City đếm ngày rời Etihad

12:07 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng đang đến gần, và một cái tên đang ngày một xa nửa xanh thành Manchester.

Danilo dường như đã đánh mất mình tại sân Etihad năm nay. Tương lai của cựu sao Real Madrid đang là một dấu hỏi lớn, và theo nhà báo uy tín bậc nhất tại Italia hiện nay - Gianluca Di Marzio thì Inter Milan đã có những cuộc thương thảo ban đầu với đội bóng chủ sân Etihad để nỗ lực đưa hậu vệ 27 tuổi này cập bến Nerazzurri mùa giải tới.

Và mới đây, tờ Calciomercato đã khẳng định thương vụ này đã được chính huấn luyện viên Pep Guardiola xem xét đồng thuận. Nếu thành công, nhiều khả năng Danilo sẽ chuyển tới Inter Milan với mức phí dao động trong khoảng 25 triệu Euro, với một bản hợp đồng có giá trị rơi vào khoảng 4 triệu Euro/mùa.

Man City player’s future ‘far from the Etihad’, Guardiola decided to put him on market - Bóng Đá

Danilo đang đánh mất mình.

Ở một diễn biến khác, sau khi bị Tottenham loại đau đớn ở Tứ kết Champions League giữa tuần, cuối cùng Manchester City cũng có thể phục hận thành công trong lần tái đấu ngày hôm qua. Và 90 phút trên Etihad đã chứng kiến Phil Foden đi vào lịch sử. Cụ thể, với pha lập công của mình, Foden trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên ghi bàn cho City tại Premier League đồng thời là cầu thủ trẻ thứ 3 của The Citizen lập công ở giải đấu này.

Anh Tú | 10:00 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục