Pep lý giải việc thay Kompany đầu hiệp 2

10:31 Thứ năm 27/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Vincent Kompany đã bị thay ra đầu hiệp 2 trận derby Manchester diễn ra vào đêm qua.

pep-thay-kompany-1

Kompany phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Internet. 

Theo tiết lộ của Pep Guardiola, quyết định thay người không phụ thuộc vào yếu tố chuyên môn mà đơn giản bởi vì Kompany cảm thấy mệt mỏi và cần được sớm thay ra. HLV người TBN cho biết: "Vincent nói với tôi rằng cậu ấy đang rất mệt. Có thể cậu ấy sẽ không đủ thể lực để thi đấu trong hiệp 2 do đó tôi đã quyết định thay người."

Khi được hỏi liệu Kompany vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương gặp phải trước đó, Pep thừa nhận: "Có thể là như vậy. Cậu ấy đã có 2 năm dài chấn thương dai dẳng. Cuối tuần trước, Vincent đã thi đấu 70 phút và điều này rất khả thi. Tuy nhiên cậu ấy không bị tái phát, Vincent vẫn rất ổn."

Trận thua 0-1 trước Manchester United đêm qua khiến các cầu thủ Man City trải qua chuỗi 6 trận không biết đến thắng lợi. Thậm chí, thống kê còn chỉ ra rằng các tiền đạo còn không thể tung ra một cú sút nào trúng đích về phía khung thành David de Gea.

Sau trận đấu, Pep cho biết: "Chúc mừng các cầu thủ M.U. Tôi vẫn hạnh phúc vì các cầu thủ trẻ của mình và không có gì hối tiếc. Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng không thể giành thắng lợi."

BHL Man City đang rất hy vọng Kompany sẽ kịp hồi phục thể lực để ra sân trong trận gặp West Brom cuối tuần này.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:40 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục