Pep lý giải tại sao Aguero và Jesus không thể cùng xuất phát

23:39 Thứ hai 20/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thuyền trưởng của Manchester City, sự vắng mặt của Benjamin Mendy là nguyên nhân khiến Sergio Aguero và Gabriel Jesus không thể đá cặp trên hàng công đội bóng.

Man City dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola vẫn đang thể hiện được sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải năm nay. Góp công lớn vào chuỗi ngày thăng hoa vừa qua của nhà cựu vương nước Anh phải kể đến những ngôi sao sáng giá trên hàng công, trong đó có Gabriel Jesus và đàn anh Sergio Aguero.

pep lý giải tại sao Aguero và Jesus không thể cùng xuất phát - Bóng Đá

 

Cả 2 chân sút này đều đang có được phong độ rất xuất sắc, song sự vắng mặt của Benjamin Mendy khiến Guardiola không thể lựa chọn cả 2 trong đội hình ra sân của Man City, theo chia sẻ mới đây của chính cựu thuyền trưởng Barcelona:

“Cả 2 người họ đều có những phẩm chất riêng và họ xứng đáng được ra sân. Họ đã thi đấu trong rất nhiều trận đấu rồi và họ luôn trong thế sẵn sàng. Quyết định đưa ra ra sân là quyết định khó khăn nhất. Khi có Mendy trong đội hình, cậu ấy có thể quét rất rộng và những cầu thủ chạy cánh có thể chơi bó vào trong. Nhưng Fabian Delph thì không làm được như vậy. Không có Mendy, Leroy Sane cần phải ra sân và đảm nhiệm khoảng không gian rộng. Đó là lý do mà Sergio và Gabriel không thể thi đấu cùng nhau.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:25 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục