Pep lên tiếng về phát biểu "xem thường" Mourinho

11:56 Thứ tư 28/09/2016 | 1

Thuyền trưởng Man xanh lên tiếng sau phát biểu được cho là "xem thường" đồng nghiệp bên kia chiến tuyến thành Manchester, cũng là kẻ thù cũ - Jose Mourinho.

Pep Guardiola đã tuyên bố xanh rờn, Bournemouth chính là đối thủ đáng gờm nhất mà ông gặp phải ở mùa này. Phát biểu được nhà cầm quân 44 tuổi đưa ra sau đại thắng 4-0 của Man City trước đội bóng của HLV Eddie Howe.

Đáng nói ở chỗ, chỉ 1 tuần trước đó diễn ra thành derby Manchester mà Mourinho cùng MU bị Man xanh của Pep cho nếm "trái đắng" (thua 1-2 ngay tại Old Trafford).

pep-guardiola

Pep Guardiola tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn Mourinho trên nước Anh. Ảnh: Internet. 

Như thế, theo báo chí Anh, chẳng khác nào cựu HLV Barca có thái độ "xem thường" đồng nghiệp từng là kẻ thù cũ ở La Liga, lúc Mourinho còn gắn duyên với Real.

Trước trận gặp Celtic ở lượt trận thứ 2 Champions League, Pep đã lên tiếng nói gãy gọn vấn đề, khẳng định không "đá đểu" thuyền trưởng Quỷ đỏ.

"Khi tôi nói Bournemouth là đối thủ tốt nhất, hoàn toàn không có ý thiếu tôn trọng ai cả. Bởi vì, với những trận đấu khác, chẳng hạn như chuyến làm khách đến Old Trafford, MU chơi phức tạp hơn nên rất khó để giành quyền kiểm soát bóng.

Còn đội bóng của HLV Eddie Howe có lối chơi rất chặt chẽ khiến chúng tôi phải nỗ lực giành bóng. Đó là khó khăn. Hay như trận gặp Stoke City là những pha bóng trực diện. Nói chung mỗi trận đấu đều có những khó khăn khác nhau. Đó là lý do vì sao tôi ở đây để cho các cầu thủ hiểu rằng chơi càng nhanh càng tốt".

Pep Guardiola chính là HLV gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở mùa giải năm nay, với 10 trận toàn thắng cùng Man xanh. Và có thể là lên con số 11 nếu đêm nay, Man City lấy trọn 3 điểm trên sân Celtic tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 10:00 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục