Pep lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez

21:41 Thứ năm 13/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Manchester City tỏ ra không mấy hài lòng về câu hỏi có liên quan đến việc chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal.

Mới đây, báo giới Chile cho hay HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Alexis Sanchez về Etihad trong tương lai gần khi mà bản hợp đồng giữa Sanchez và Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018, nhất là khi Pháo thủ đang thi đấu vô cùng bết bát và ngày một cách xa tấm vé tham dự Champions League vào mùa giải năm sau.

Pep lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez sẽ rời Arsenal đang trong hố sâu khủng hoảng? Ảnh: FFT

Khả năng săn bàn đáng nể của Sanchez cộng thêm việc anh từng có khoảng thời gian làm việc dưới trướng của Pep Guardiola trong màu áo Barcelona là nguyên nhân khiến người hâm mộ thêm tin vào khả năng ngôi sao người Chile sẽ thực sự nghe theo tiếng gọi của ông thầy cũ và gia nhập Man City.

Trong buổi họp báo mới nhất, Pep Guardiola cũng nhận được khá nhiều câu hỏi về vấn đề này. Đáp lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha phủ nhận việc lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè trong khi mùa giải chưa kết thúc: “Đây không phải lúc để nói về chuyện đó. Không phải thời điểm nói về ai sẽ chơi bóng tại đây trong tương lai. Chúng tôi đang có rất nhiều vấn đề khác cần quan tâm.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:35 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục