Pep lần đầu thừa nhận áp lực vì quá giỏi

10:47 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnJosep Guardiola vừa qua đã có những chia sẻ thẳng thắn về những áp lực thành công quá lớn mà ông phải đối mặt trong nhiều năm qua.

Josep Guardiola là một thiên tài, đã có nhiều nhận định như thế xuất hiện khi bất cứ đội bóng nào mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đi qua, ông đều để lại rất nhiều thành công và danh hiệu.

Pep lần đầu thừa nhận áp lực vì quá giỏi - Bóng Đá

 Nhiều CĐV đều cho rằng với Pep, chuyện chiến thắng là điều bình thường.

Barcelona hay Bayern trước đây, và Man City lúc này cũng thế, Guardiola luôn biết cách giúp đội bóng mình trở thành những người chiến thắng, và hơn cả là những người biết cách bảo vệ chiến thắng đó. Với quá nhiều thành tựu có được trong quá khứ, Guardiola mới đây cũng đã thừa nhận những áp lực thành công quá lớn mà ông phải đối mặt trong nhiều năm qua.

"Tiêu chuẩn của tôi luôn ra rất cao, và tôi phải luôn nỗ lực để đạt được nó. Chúng tôi đã giành quá nhiều chiến thắng trong quá khứ, và đó là lý do vì sao nhiều người cho rằng điều này là quá bình thường, nhưng thực tế đó không phải là một việc đơn giản."

"Điều may mắn là mọi người trong ban lãnh đạo đội bóng đều ghi nhận những gì mà chúng tôi đã làm được trong 2 năm qua. Nếu không giành được Champions League trong mùa giải thứ 3, thì đó cũng không phải là thảm họa. Bạn chỉ cần chấp nhận thực tế đó và đi tiếp."

"Thảm họa chỉ xảy ra khi bạn không nỗ lực hết mình để đạt được điều mình muốn mà thôi."

Video phong cách chiến thuật của Pep:

Kỳ Anh | 10:10 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục