Pep làm rõ tương lai Aguero, Kompany

20:32 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã lên tiếng sau những tin đồn cho rằng, ông sẽ trảm Sergio Aguero và Vincent Kompany.

kompany

 Kompany và Aguero nằm trong kế hoạch của Pep. Ảnh: Internet.

Ít ngày qua rộ lên tin đồng rằng, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch thanh trừng bộ đôi công thần là Sergio Aguero và Vincent Kompany trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo báo Anh, Aguero không hợp với chiến thuật của Pep Guardiola, riêng Kompany từ lâu đã mất vị trí vào tay John Stones.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Cụ thể, trong cuộc trả lời phòng vấn mới nhất, ông khẳng định: "Không còn nằm trong kế hoạch của tôi ư? Sergio Aguero và Vincent Kompany luôn nằm trong kế hoạch tương lai của tôi tại Manchester City.

Trận gặp Barcelona, Kompany chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, còn Aguero là quyết định mang tính chiến thuật, tôi muốn dùng nhiều tiền vệ hơn. Khi chúng tôi giữ càng nhiều bóng, những Messi, Neymar hay Suarez sẽ ít nguy hiểm hơn.

Tôi đã nói rõ với Aguero và cậu ấy hiểu rõ điều này. Khi nào Aguero quyết định rời Man City, các bạn có thể viết lên mặt báo nhưng hiện tại, cậu ấy vẫn là người của đội bóng. Với Kompany, tôi muốn cậu ấy phải có được thể trạng tốt nhất."

Trước Vincent Kompany và Sergio Aguero, Pep Guardiola cũng từng thẳng tay loại thủ thành số 1 của Manchester City là Joe Hart hồi đầu mùa giải.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:10 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục