Pep lại hy vọng Messi sẽ chuyển đến Man City

08:06 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnTối nay, Barcelona và Manchester City sẽ chạm trán tại Champions League, đây là lần thứ 3 Pep Guardiola đối đầu với đội bóng cũ trong một trận đấu chính thức.

Trước trận đấu giữa Barca và Manchester City, Pep Guardiola đã có cuộc họp báo để trả lời truyền thông, ông cũng tranh thủ nhắc đến cậu học trò cũ Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina vẫn đang thuộc biên chế của Barcelona và dường như muốn gắn bó trọn đời với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên Pep luôn mong đợi Messi sẽ chuyển đến Anh trong tương lai.

messi

 Pep vẫn chưa từ bỏ ý định với Messi. Ảnh: Internet.

Ông chia sẻ: “Nếu tôi ở vị trí của Messi, tôi thật sự muốn cậu ấy ở lại Barca và kết thúc sự nghiệp tại đây. Cậu ấy đã thi đấu ở đây từ nhỏ. Nhưng có khi nào cậu ấy sẽ nghĩ rằng ‘Được rồi, tôi muốn đi một nơi khác’ bởi nhiều nguyên nhân.

Messi có thể muốn con mình nói tiếng Anh hoặc sống ở một môi trường khác, giống như nhiều người trong chúng ta. Nếu Messi quyết định ra đi để hiện thực hóa điều này, sẽ có một danh sách 7 hoặc 8 CLB muốn có cậu ấy.

Không thể loại bỏ hoàn toàn quan điểm Messi sẽ không bao giờ đến Ngoại hạng Anh. Nhưng có vẻ như siêu sao 29 tuổi vẫn đang hạnh phúc tại Barca và chưa có ý định tìm bến đỗ mới, theo như lời chia sẻ của anh.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:45 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục