Pep khiếp sợ tam tấu của Liverpool

17:14 Thứ hai 02/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận tứ kết lượt đi gặp Liverpool tại Champions League. Pep Guardiola đã tỏ ra vô cùng lo lắng trước sức tấn công khủng khiếp của bộ ba Mane - Salah - Firmino.

Sau khi giành chức vô địch Carabao cup và gần như sẽ lên ngôi tại Premier League, Manchester City lúc này đang hướng tới mục tiêu giành ngôi vương tại sân chơi Champions League. Nhưng để làm được điều này, Pep Guardiola và các học trò cần phải vượt qua trở ngại cực kì khó khăn mang tên Liverpool tại tứ kết.

Không chỉ có Salah – Mane và Firmino, cả ba gần như không thể ngăn cản, bởi họ là những cầu thủ phi thường”. Pep chia sẻ trên trang Talksport.

Pep: bộ ba tấn công của Liv là ko thể ngăn cản - Bóng Đá

 Pep Guardiola sẽ có nhiệm vụ khó khăn trước bộ 3 hủy diệt của Liverpool.

Bộ ba tấn công mà chiếc lược gia sinh năm 1971 đang lo lắng đã ghi tới 75 bàn ở mùa giải này cho Liverpool. Chỉ tính riêng cầu thủ người Ai Cập – Salah, anh đã có tới 37 pha lập công. Đây thực sự là một thử thách lớn cho đội chủ sân Etihad, bởi The Kop chính là đối thủ duy nhất đánh bại được Man xanh tại giải Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ về trận đấu đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đó là trận đấu mà chúng tôi đã mất kiểm soát và bị cuốn theo lối chơi của họ tại Anfield”.

Pep Guardiola và Jugen Klopp đã có tổng cộng 12 lần đối đầu nhau trên băng ghế chỉ đạo, với kết quả khá cân bằng. Cựu HLV của Barca và Bayern có 5 chiến thắng và để thua 6 trận. Một thống kê khác mà các CĐV của Liverpool có thể yên tâm khi đội bóng con cưng đối đầu với đối thủ mạnh Man City, đó là Klopp đã thắng Pep tới 3/4 những trận đấu loại trực tiếp.

Trận tứ kết lượt đi giữa Man City và Liverpool tại Anfield sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 05/04 (giờ Việt Nam) và trận đấu lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Xem sức mạnh của bộ 3 Mane - Salah - Firmino:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:50 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục