Pep khẳng định: Chẳng có vấn đề gì với Kompany

22:34 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola phủ nhận tất cả những tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa ông và Vincent Kompany đang có dấu hiệu rạn nứt.

vincent-kompany-manchester-city_1pudnko9232r41ll3oac0zn6mr

 Pep khẳng định không hề có hiềm khích gì với Kompany. Ảnh: Internet. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay ông chỉ muốn đưa ra quyết định đem lại những gì tốt nhất cho các cầu thủ của mình. Kompany phải rời sân ngay đầu hiệp đấu thứ 2 trong trận thua 0-1 của Man City trước Man United tại League Cup hồi giữa tuần do không thể duy trì thể lực như mong muốn. Đó là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Kompany được điền tên vào đội hình ra sân sau 1 tháng vắng mặt do chấn thương.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của West Brom cuối tuần này, HLV Pep Guardiola cho hay giữa ông và Kompany không hề có bất cứ 'vấn đề' gì như báo giới đồn thổi trong những ngày qua. Có chăng, ông chỉ đang muốn ‘chăm sóc’ các cầu thủ của mình về vấn đề ‘thể lực’.

“Vincent không còn chơi được nhiều trong 2 mùa giải trước và chúng tôi không muốn mạo hiểm cậu ấy. Cậu ấy có những sự lựa chọn giống như cách đồng đội của mình. Chúng tôi muốn săn sóc tận tình các cầu thủ của mình. Bản thân Vincent cũng hiểu rõ lịch sử chấn thương của cậu ta trong 2 năm qua. “

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:50 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục