Pep hoãn họp báo sau trận đấu để uống rượu

00:39 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã cho hoãn buổi họp báo sau trận đấu với Southampton để thưởng thức rượu vang cùng các học trò trong phòng thay đồ.

pep-guardiola-premier-league-man-city-v-southampton-231016_1hb1ies2hyfrh1kljis7t2xuue

 Pep vừa có trận thứ 5 liên tiếp không thắng. Ảnh: Internet

Manchester City vừa nối dài thêm chuỗi trận gây thất vọng của mình với trận hòa 1—1 trước Southampton tại vòng 9 giải Ngoại hạng. The Citizens đã để đối thủ vươn lên dẫn trước và phải rất vất vả mới có được bàn thắng gỡ hòa do công của sao trẻ Kelechi Iheanacho. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Pep Guardiola không biết đến mùi chiến thắng. Trước đó hồi giữa tuần, họ đã nhận thất bại ‘ê chề’ 0-4 trước Barcelona ở vòng bảng Champions League.

Với trận hòa này, Manchester City vẫn đứng ở vị trí đầu tiên trên BXH tính đến thời điểm hiện tại nhờ hơn chỉ số phụ. Một điều ‘đáng chú ý’ khác là sau khi trận đấu kết thúc, buổi họp báo đã bị hoãn đến gần một giờ đồng hồ. Lý do được Pep Guardiola đưa ra sau đó là bởi ông ‘bận’ thưởng thức rượu vang trong phòng thay đồ cùng các học trò:

Rượu vang rất tuyệt vời và tôi đã dành thêm chút thời gian với nó trong phòng thay đồ.” Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Barcelona cũng cho rằng kết quả hòa không ảnh hưởng đến tâm trạng của ông: “Bạn có thể thắng 10 trận liên tiếp và rồi không thể thắng 5 trận tiếp theo. Đó là điều bình thường. Quan trọng là chúng tôi ở đây cùng nhau và chúng tôi sẽ sớm trở lại.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:05 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục