Pep Guardiola xác nhận thời gian nghỉ dưỡng thương của John Stones

22:07 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã đưa ra những cập nhật về tình hình chấn thương của hậu vệ John Stones.

Cuối tuần qua, Manchester City tiếp tục phô diễn sức mạnh khủng khiếp tại đấu trường quốc nội với chiến thắng nhẹ nhàng trước nhà cựu vương Leicester City. Tuy nhiên, niềm vui không thực sự trọn vẹn với Man City khi hậu vệ John Stones dính chấn thương trong trận đấu này và phải rời sân nhường Eliaquim Mangala.

Pep Guardiola xác nhận thời gian nghỉ dưỡng thương của John Stones - Bóng Đá

 

Giữa tuần này, Man City sẽ có cuộc chạm trán nhà vô địch Hà Lan Feynoord tại lượt trận áp chót vòng bảng Champions League. Đại bàng Xanh lúc này đã nắm trong tay chiếc vé vào vòn knockout, bởi vậy, HLV Pep Guardiola rất có thể sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi dưỡng sức. Trong buổi họp báo trước trận, ngoài những vấn đề liên quan đến trận đấu sắp tới, Pep cập nhật tình hình chấn thương của John Stones, cho hay ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

“John Stones sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng từ 4 đến 6 tuần. Trong 1 tháng tới cậu ấy chắc chắn sẽ không thể ra sân. Hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục thật tốt và sẵn sàng ra sân vào cuối tháng 1 tới.”

Stones dính chấn thương là một tin buồn nhưng không quá đáng ngại với Guardiola khi trong tay chiến lược gia người TBN lúc này vẫn còn kha khá sự thay thế chất lượng.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:25 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục