Pep Guardiola xác nhận, Man City gặp tổn thất cực lớn

06:43 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester City tiếp tục gặp phải cơn ác mộng mang tên "khủng hoảng nhân sự".

 

Cú sút không thể cản phá của Fernandinho cho Manchester City

Trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League, Man City có trận đấu tiếp đón Porto trên sân nhà Etihad. Bị đối thủ dẫn trước nhưng Man City vẫn thể hiện được bản lĩnh và lội ngược dòng thắng 3-1.

Tuy nhiên, chiến thắng của Man City không trọn vẹn khi Fernandinho tập tễnh rời sân phút bù giờ do bị căng cơ, sau khi vừa được tung vào sân từ phút 85. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola lại tiết lộ tình trạng khá tồi tệ đối với Fernandinho.

City's Fernandinho ruled out for 4-6 weeks, says Guardiola - Bóng Đá

 Man City gặp tổn thất cực lớn sau chiến thắng trước Porto.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận: "Tin xấu, chân của cậu ấy đã bị tổn thương. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy sẽ mất từ 4 đến 6 tuần để hồi phục. Vâng, đó là một cú sốc lớn dành cho chúng tôi khi có rất nhiều trận đấu ở phía trước và không có đủ đội hình lành lặn. Nhưng mọi chuyện cũng đã diễn ra."

Hiện tại, Man City đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Trước khi Fernandinho dính chấn thương, tiền vệ Kevin De Bruyne, trung vệ Aymeric Laporte và tiền đạo Gabriel Jesus cũng phải ngồi ngoài do tình trạng tương tự.

Tiền vệ Ilkay Gundogan cũng thừa nhận: "Nếu tôi thành thật nói, chúng tôi đang phải vật lộn một chút với vấn đề chấn thương. Việc để mất Fernandinho vào cuối trận là một đòn giáng mạnh khác. 

Tất nhiên là đội bóng vẫn có những cầu thủ khác, cộng với một số cầu thủ vừa trở lại và bản thân tôi, mặc dù tôi vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi dính COVID-19."

Tiểu Lam | 06:13 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục