Pep Guardiola ủng hộ "gà nhà" đoạt PFA

02:50 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn đẳng cấp trước Swansea, Pep tin rằng cậu học trò De Bruyne xứng đáng được nhận hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" do PFA bình chọn.

Dù đã đăng quang ở vòng đấu trước nhưng Man City vẫn trình diễn một trận đấu đẹp mắt trước Swansea và ra về với chiến thắng 5-0 giòn giã. Đáng chú ý, Kevin De Bruyne là một trong những người chơi hay nhất đêm qua với một siêu phẩm sút xa từ cự li ngoài 25 mét. Theo Opta thống kê, không có cầu thủ nào ghi bàn nhiều hơn cầu thủ người Bỉ ở khu vực ngoài vòng cấm (5 bàn) tại Premier League.   

Pep Guardiola ủng hộ

 Bruyne đang có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp. 

Sau trận đấu, Pep Guardiola ca ngợi cậu học trò cưng: "Theo quan điểm của tôi, không cầu thủ nào tốt hơn cậu ấy ở mùa này. Với mật độ cứ ba ngày chơi một trận, có thể ai đó sẽ nhỉnh hơn Bruyne trong một thời điểm nào đó, nhưng nhìn tổng thể, không ai xứng đáng hơn cậu ấy." 

"Đó dẫu sao là quan điểm của tôi, có thể kết quả là một cầu thủ khác. Nhưng khi kết lại mùa giải, chúng tôi là những nhà vô địch," Pep nhấn mạnh. 

Hiện tại, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bruyne trong danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa là Mohamed Salah. Tiền đạo của Liverpool vừa có một bàn thắng trong ngày thứ Bảy để nâng tổng số bàn thắng ở giải quốc nội lên con số 31 ngang bằng với những người tiền bối như Alan Shearer, Cristiano Ronaldo hay Luis Suarez. 

Khả năng chơi bóng của Bruyne: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 01:13 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục