Pep Guardiola 'ủ mưu' thống trị Manchester bằng đường... bao tử

11:18 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông những cùng Man City thống trị Ngoại hạng Anh mà mới đây HLV Pep Guardiola còn "ủ mưu" chinh phục những người sành ăn.

Hiện tại HLV Pep Guardiola đang ở Hoa Kỳ cùng Man City để đá giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng tới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này sẽ thực hiện dự án liên quan đến ẩm thực. Ông sẽ mở nhà hàng tại thành phố Manchester.

Pep Guardiola 'ủ mưu' thống trị Manchester bằng đường... bao tử - Bóng Đá

 HLV của Man City lên làm chủ nhà hàng.

Cùng với Ferran Soriano và Txiki Begiristain, CEO và giám đốc thể thao của câu lạc bộ cộng thêm các đối tác về ẩm thực sẽ là những chiến hữu giúp ngài Guardiola hoàn thành giấc mơ làm ông chủ của mình. Nhà hàng của HLV Man City sẽ đi theo phong cách Tây Ban Nha, cụ thể là vùng Catalonia do đầu bếp hai sao người bản địa là ông Paco Perez đứng nấu.

Hiện tại vị đầu bếp này đang công tác tại nhà hàng Miramar de Llanca ở quê nhà. Mới đây ngài Pep đã đăng một thông tin quảng cáo cho nhà hàng của mình bằng dòng trạng thái: "Các công dân của Manchester sẽ thích thú để được khám phá một địa điểm tuyệt vời ngay tại tại Tast Catala.

Các món ăn sẽ do đầu bếp nổi tiếng Paco Perez và đội ngũ vi diệu của ông ấy thực hiện." Có lẽ sau thành công của Man City ở mùa giải 2017/18, ngài Pep Guardiola đang muốn lấn sân làm ông chủ và kiếm tiền nhiều hơn trong ngành ẩm thực.

Trang Ý | 10:35 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục