Pep Guardiola từng ao ước dẫn dắt Argentina

18:51 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero tiết lộ rằng HLV này từng mong muốn dẫn dắt đội tuyển Argentina.

pep-guaro

 Aguero tiết lộ Pep từng mong dẫn dắt Man City. Ảnh: Internet. 

Hè qua, Pep Guardiola đã đến dẫn dắt đội bóng Manchester City sau khi chia tay nhà ĐKVĐ nước Đức Bayern Munich. Đây được xem là bước ngoặt không nhỏ trong sự nghiệp cầm quâm của vị HLV này.

Chiến lược gia Tây Ban Nha có mối quan hệ khá tốt với tiền đạo Aguero. Sau khi vòng loại World Cup khép lại, cậu học trò của ông dính chấn thương, điều này khiến cho Pep lo sốt vó. Ngoài ngôi sao Argentina, Kevin de Bruyne cũng đang trong tình trạng tương tự.  

Mới đây,  Sergio Aguero tiết lộ với TyCSports trong một buổi phỏng vấn ông thầy 45 tuổi ao ước trở thành HLV trưởng đội tuyển Argentina. Anh kể: "Guardiola nói với tôi dù họ (đội tuyển Argentina) đã không gọi cho ông, ông ấy vẫn muốn dẫn dắt Argentina."

Cựu thuyền trưởng của Barcelona từng được xem là cái tên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển này sau khi Diego Maradona và Sergio Batista bị sa thải mùa 2010/2011. Hiện tại, Pep khẳng định ông không nhận lời làm việc cho bất cứ tuyển quốc gia nào, ông cảm thấy hạnh phúc khi có thể quyết định mọi thứ về việc huấn luyện tại CLB.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 18:50 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục