Pep Guardiola: "Tôi rất tiếc cho Rashford..."

06:15 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnPep Guardiola bất ngờ có những phát biểu bênh vực Manchester United sau chấn thương của Marcus Rashford.

Lịch thi đấu ở xứ sở sương mù đang bước vào giai đoạn chạy nước rút. Các cầu thủ cũng đã quá quen với việc phải thi đấu liên tục, không kịp thời gian hồi phục thể trạng. Dù vậy, những ca chấn thương là điều không tránh khỏi.

Man United và Tottenham là nạn nhân khi Marcus Rashford và Harry Kane dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài. Chứng kiến điều này, HLV Pep Guardiola cũng cảm thấy không hài lòng.

Pep Guardiola blames FA and Premier League for Harry Kane and Marcus Rashford injuries - Bóng Đá

 Pep Guardiola bảo vệ Rashford.

Chia sẻ trên Sky Sports, Pep Guardiola cho hay: "Tôi rất lấy làm tiếc cho Rashford và Kane. Nhưng chúng ta đã yêu cầu quá nhiều từ các cầu thủ. Điều đó là quá sức. Họ xứng đáng được đối xử tốt hơn để thi đấu tốt nhất khả năng có thể.

Lịch thi đấu không mang tính bền vững. Các cầu thủ ngã xuống quá nhiều. Họ [Ban tổ chức] nên có sự thay đổi. Tất cả HLV đều phàn nàn về điều đó và họ không quan tâm. Các cầu thủ chịu thiệt. Chúng tôi bị thúc đẩy, nhưng cơ thể nói dừng lại, đủ rồi.

Tất nhiên là chúng ta đã mong đợi quá nhiều. Cầu thủ còn phải chiến đấu cho chiến dịch EURO 2020. Sau đó, họ quay lại và chỉ có khoảng 20 ngày nghỉ ngơi. Với số lượng các trận đấu như thế, tôi không ngạc nhiên khi có nhiều cầu thủ chấn thương."

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 05:45 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục