Pep Guardiola: "Tôi có thể đổi Premier League cho Klopp lấy 1 thứ?"

11:12 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Man City vừa có bài phát biểu thu hút sự quan tâm ở sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội nhà báo Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Premier League 2019/20 đã đi qua 1/3 chặng đường. Qua 13 vòng đấu đầu tiên, ngôi đầu đang thuộc về á quân mùa trước - Liverpool, trong khi đương kim vô địch Manchester City chỉ xếp thứ ba.

Thầy trò Pep Guardiola không thật sự có phong độ ổn định trong giai đoạn đầu mùa giải. Để thua đến 3 trận tính tới lúc này, đội chủ sân Etihad chỉ có trong tay 28 điểm, kém Liverpool đến 9 điểm.

Mới đây, cả Guardiola lẫn Jurgen Klopp đều đã đến tham dự sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội nhà báo Anh. Trong khuôn khổ bữa tiệc tối, HLV Klopp đã hồi tưởng lại ký ức buồn mùa trước, khi Man City đánh bại Leicester bằng pha lập công duy nhất của Vincent Kompany ở vòng áp chót, khiến nỗ lực của đương kim vô địch Champions League tan thành mây khói.

Pep Guardiola speaking about Kompany's goal - Bóng Đá

 Guardiola và Klopp.

Phát biểu sau người đồng nghiệp qua Mirror, Guardiola chia sẻ hài hước: "Điều Jurgen không biết là những gì ông ấy cảm nhận với bàn thắng đó của Kompany, tôi cũng đang cảm thấy thế hàng tuần, khi Liverpool sẽ ghi bàn vào những phút chót mọi lúc."

"Tôi nghĩ mùa trước là khó nhất, vì chất lượng Liverpool sở hữu. Luôn khó khăn khi tôi học cách đối đầu các đội bóng Jurgen dẫn dắt.

Tôi khá chắc mình muốn vô địch Champions League và cũng chắc Jurgen muốn đăng quang Premier League. Có lẽ chúng tôi có thể đổi cho nhau?"

Xem Guardiola và thử thách xà ngang:

Phụng Sồ | 10:35 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục