Pep Guardiola: ''Thật không thực tế khi nghĩ tới việc bắt kịp Liverpool''

10:19 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Manchester City đã có những phát biểu thừa nhận khó khăn mà đội bóng của ông đang phải đối mặt trong cuộc chạy đua ở Premier League.

Ở vòng đấu thứ 16 của Premier League, trong khi Liverpool dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Bournemouth 3 bàn không gỡ, Manchester City lại nhận thất bại ngay tại Etihad trong trận derby Manchester. Những kết quả trái ngược này khiến khoảng cách giữa 2 đội lúc này trên bảng xếp hạng đã là 14 điểm – cách biệt khiến ngay cả HLV Pep Guardiola cũng phải thừa nhận là rất khó san lấp.

"Đây không phải là lúc để nghĩ về điều đó. Cho dù đó là sáu, bảy, tám hay chín điểm, tôi cũng luôn nói như vậy. Chúng tôi chỉ nghĩ về những gì chúng tôi phải làm và chúng tôi nghĩ về trận đấu tiếp theo", Pep nói với Sky Sports. 

Guardiola admits title challenge 'unrealistic' for City after loss to United - Bóng Đá

Pep Guardiola cho rằng việc nghĩ tới khả năng bắt kịp Liverpool lúc này là không thực tế.

"Thật không thực tế khi nghĩ đến việc bắt kịp, cho dù đó là 6 điểm, 7 điểm, 14 điểm hay 2 điểm. Nhưng chúng tôi là một đội tuyệt vời, chúng tôi có thể chơi rất tốt."

Cần nhớ rằng, chưa từng có đội bóng nào san lấp khoảng cách 14 điểm để lên ngôi vô địch trong lịch sử Premier League. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn chưa vội nghĩ về viễn cảnh nâng cúp, khi ông khẳng định rằng Lữ đoàn Đỏ vẫn chưa có gì trong tay.

Cũng liên quan đến Man City sau thất bại trước người hàng xóm United, rất nhiều bình luận mỉa mai đã được đưa ra nhắm vào đội chủ sân Etihad.

Xem phát biểu của HLV Pep Guardiola về Burnley và Sergio Aguero:

Ngọc Bách | 09:12 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục