Pep Guardiola sẽ gắn bó lâu dài với Man City?

08:46 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ gắn bó lâu dài với Manchester City, khi mà mọi chuyện đang xuôi chèo mát mái.

Manchester-City-v-Sunderland-Premier-League

 Pep Guardiola sẽ gắn bó lâu dài với Man City? Ảnh: Internet.

Vừa bị Celtic cầm hòa 3-3 ở Champions League, đứt mạch toàn thắng nhưng Man CIty dưới thời Pep Guardiola đã thể hiện một bộ mặt quá hoàn hảo, thậm chí có thể so trên khắp châu Âu. Chính vì thành công này, Pep Guardiola đang khá lạc quan về khả năng ông ở lại CLB dài hạn.

"Tôi khá hạnh phúc ở đây (Man City)," Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí trước vòng 7 Premier League, gặp Tottenham Hotspur. "Chính vì thế có đôi lúc tôi nghĩ, 'tại sao chỉ là 3 năm?".

Vào tháng 2 năm nay, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man City, Pep sẽ gắn bó với Man City đến tháng 6/2019. Giống như những gì ông từng ký với ban lãnh đạo Bayern Munich.

"Khi tôi quyết định rời Barcelona và Bayern Munich, tôi chỉ quyết định trong chốc lát và nghĩ, đối với tôi như thế là đủ," Pep nói. "Nhưng bây giờ tôi có thể nghĩ mình sẽ ở lại (2 CLB đó) thêm khoảng thời gian nữa, hoặc ít hơn."

Pep đã hoàn thành hết 3 năm hợp đồng với Bayern Munich và có nhiều ý kiến cho rằng, HLV này không muốn gắn bó quá lâu với một CLB để tránh rủi ro cho sự nghiệp. Tuy nhiên có vẻ như lúc này ông đã thay đổi suy nghĩ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục