Pep Guardiola san bằng kỷ lục tệ nhất sự nghiệp

23:00 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnChuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng của Manchester City là thành tích tệ nhất trong sự nghiệp huấn luyện của Pep Guardiola.

CvdZjYqWYAUCx4M

 Pep Guardiola đã trải qua 5 trận không thắng. Ảnh: Internet.

Trận hòa 1-1 trước Southampton đã là trận đấu không thắng thứ 5 liên tiếp của Pep Guardiola. Đây là thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp huấn luyện của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Lần gần nhất Pep dẫn dắt các đội bóng của mình không giành được chiến thắng trong 5 trận liên tiếp, đã là vào tháng 2/2009.

Khi đó Barcelona cũng trải qua 5 trận không biết mùi chiến thắng trên 3 mặt trận. Và bây giờ, mọi chuyện lập lại. Sau 10 trận thắng liên tiếp với tỷ lệ 100%, Man City đang sa sút. "Chúng tôi có vấn đề với việc tạo cơ hội," Pep Guardiola thừa nhận sau trận đấu. "Có sự khác biệt giữa hiệp 1 và hiệp 2. Chúng tôi đã không may mắn khi không giành chiến thắng."

Được thi đấu trên sân nhà Etihad, nhưng Manchester City đã bị Southampton vượt lên dẫn trước và phải rất vất vả mới có được 1 điểm. Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại với họ. Giữa tuần tới, họ sẽ có trận đấu với Manchester United tại Cúp Liên Đoàn Anh (EFL Cup).

"Chúng tôi phải xem xét sự phục hồi của cầu thủ vào ngày mai," Pep thừa nhận với báo chí. "Sau đó tôi mới quyết định việc xoay vòng các cầu thủ cho trận gặp Man Utd."

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:01 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục