Pep Guardiola nhận định bất ngờ về cơ hội của M.U, Arsenal và Chelsea

22:48 Thứ sáu 16/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola nhận định cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Man City và Liverpool vẫn được đánh giá là 2 ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Ngoài ra, Tottenham được dự đoán là đội bóng có khả năng ngáng chân Man City và Liverpool.

Trong buổi bình luận trên Sky Sports, HLV Jose Mourinho thậm chí khẳng định: "Tôi nghĩ những đội có cơ hội sẽ là Man City, Tottenham Hotspur, Liverpool, sau đó là đội B Man City." Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại không nghĩ vậy.

How Pep Guardiola rates Man Utd, Arsenal and Chelsea's Premier League title chances - Bóng Đá

 Pep Guardiola nhận định về cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Chia sẻ trên tờ Mirror về cuộc chiến Premier League mùa này, Pep Guardiola cho hay: "Tôi rất ấn tượng với Chelsea và cái cách mà họ đối đầu với Man United hay Liverpool. Tôi thật bất ngờ với dấu ấn mà Frank Lamaprd mang tới cho Chelsea.

Và chúng ta có thể thấy được rằng, Man United sở hữu một hàng công rất mạnh cũng như bầu không khí ở đội bóng đang dần tốt lên. Trong khi đó, Arsenal cũng bổ sung những tân binh chất lượng không kém trong mùa Hè này.

Chính vì thế, tôi có thể khẳng định rằng, cả Man United, Chelsea và Arsenal đều là những ứng cử viên vô địch mùa giải năm nay."

Cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu rất khó khăn gặp Tottenham trên sân nhà Etihad ở vòng 2 Premier League.

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 22:22 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục