Pep Guardiola ngán sát thủ nào của Dortmund nhất?

07:56 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cảnh báo các học trò phải hết sức dè chừng mũi nhọn Pierre-Emerick Aubameyang bên phía Borussia Dortmund khi "Hùm xám" tiếp đón đối thủ này vào ngày chủ nhật (4/10).

Aubameyang đã có 9 bàn thắng ở Bundesliga. Ảnh: Internet.

Được biết, Aubameyang đã có 9 bàn thắng ở Bundesliga và liên tục ghi bàn cho Dortmund từ đầu mùa. Số pha lập công mà chân sút người Gabon ghi được chỉ kém Robert Lewandowski (Bayern Munich) 1 bàn. Chính phong độ ấn tượng đó của Aubameyang khiến HLV Pep Guardiola bên phía Bayern Munich hết sức e dè. Trong cuộc trả lơì phỏng vấn với báo chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói:

"Aubameyang thật sự rất nguy hiểm. Cậu ta có kỹ thuật và tốc độ rất nhanh. Hàng thủ của chúng tôi phải đặt trong cảnh giác cao độ suốt trận đấu. Sẽ là nhiệm vụ bất khả thi khi để Aubameyang có khoảng trống."

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng đánh giá cao phong độ chói sáng của tiền đạo Robert Lewandowski - người ghi 10 bàn trong ba trận đã qua. Được biết, trên mọi đấu trường thì tay săn bàn người Ba Lan đã có 14 bàn thắng. Song, HLV Guardiola nhấn mạnh những bàn thắng Lewandowski ghi được có sự đóng góp không nhỏ của những đồng đội.

Lewandowski có phong độ cao hiện tại. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi rất hài lòng với phong độ của Robert. Trong nhiều trận liên tiếp, ít ai ghi được 3 bàn thường xuyên, vì vậy đội bóng hoàn toàn mỹ mãn với những gì Lewandowski thể hiện.

Song, đội bóng không được quên Robert cần những đồng đội mới có được các bàn thắng. Tất cả các cầu thủ Bayern Munich đều hỗ trợ lẫn nhau. Đó mới là điều quan trọng sau cùng," HLV Guardiola nói.

Ngày mai, Bayern Munich sẽ tiếp Dortmund trên sân nhà Allianz Arena. Hiện tại, Bayern Munich đang dẫn dầu bảng xếp hạng và hơn Dortmund 4 điểm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục