Pep Guardiola ngán ngẩm với sao Man City: "Tôi không phải bố cậu ấy"

15:35 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha thêm 1 lần nhắc nhở cậu học trò "khó bảo".

Sau 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, Benjamin Mendy đã trở lại tập luyện và dự kiến có thể sẵn sàng cho trận bán kết lượt về Carabao Cup với Burton Albion vào rạng sáng mai. 

Mendy là cầu thủ không ít lần bị HLV Manchester City, Pep Guardiola nhắc nhở vì thói quen lạm dụng mạng xã hội quá mức. Dù vậy, hậu vệ tuyển Pháp vẫn một mực không từ bỏ sở thích. Trong bài phát biểu trước trận, Guardiola đã tái khẳng định cậu học trò có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu nhưng cần tập trung nhiều hơn cho bóng đá.

Pep: Tôi không phải bố Mendy - Bóng Đá

 Pep thêm 1 lần nhắc nhở Mendy.

"Không phải tôi không hài lòng về Mendy. Tôi không ở đây để thay đổi thái độ của cậu ấy, Mendy có phong cách của riêng mình." ESPN dẫn lời thuyền trưởng City. "Khi chúng tôi mua Mendy, chúng tôi đã biết điều đó. Tuy nhiên cậu ấy lại dành thời gian liên tục cho mạng xã hội. Chúng tôi muốn thuyết phục nhưng tôi không phải bố cậu ấy."

"City có thể dùng cậu ấy thường xuyên hơn, đó là cái tôi muốn. Mendy chỉ cần tập trung vào công việc của mình, những gì phải làm, bởi vì bạn trẻ và sở hữu tiềm năng phi thường, bạn có thể trở thành 1 trong những hậu vệ trái hàng đầu nhưng tất cả phụ thuộc vào chính bạn."

Phụng Sồ | 11:00 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục