Pep Guardiola muốn Neymar; Chelsea đưa Kante + 20 triệu euro chiêu mộ sao Real

18:59 Thứ bảy 17/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Đông sắp sửa mở cửa, nhiều khả năng các ông lớn sẽ “phá lệ” để chiêu mộ lực lượng trước giai đoạn lượt về rất quan trọng.

Chuyển đến khoác áo PSG bằng mức giá kỷ lục 200 triệu bảng vào năm 2017, Neymar dần cảm thấy không còn hạnh phúc ở Pháp. Vị thế của anh đang bị đe dọa bởi sự tiến bộ vượt bậc của Kylian Mbappe, người được xem là tương lai của bóng đá Pháp. Real Madrid là cái tên đang ra sức chèo kéo “Tiểu Pele” trở lại La Liga để thống lĩnh dàn Galacticos.

Neymar đến Man City, Chelsea đổi Kante lấy Asensio - Bóng Đá

 Liệu Neymar có gia nhập Man City?

Tuy nhiên Man City là đội bóng mới nhất cũng muốn có sự phục vụ của siêu sao người Brazil. Pep Guardiola đang tạo mọi điều kiện để đưa nửa xanh thành Manchester trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu, cụ thể mục tiêu của họ chính là chức vô địch Champions League. Để làm được điều đó, Pep cần một ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, và Neymar chính là cái tên mà ông cần.

Neymar cũng thừa nhận anh muốn được kết hợp với Pep Guardiola: “Tôi đến Barca sau một năm ông ấy rời đi. Tôi thực sự muốn làm việc với ông ấy.” Nếu muốn kích nổ thương vụ bom tấn này, Man City chắc chắn sẽ không chi dưới cái giá mà PSG từng bỏ ra để sở hữu Neymar.

Trong khi đó Don Balon vừa đưa ra một thông tin khá giật gân rằng Chelsea sẵn sàng đưa N’Golo Kante cộng thêm 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Marco Asensio. The Blues từ lâu đã rất mong muốn có sự phục vụ của sao trẻ người Tây Ban Nha, tuy nhiên lời đề nghị của họ khó có thể được Real chấp nhận.

Neymar đến Man City, Chelsea đổi Kante lấy Asensio - Bóng Đá

Kante không còn được chơi ở vị trí sở trường. 

HLV Sarri đang giúp Chelsea bay cao với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa, tuy nhiên lối chơi mà chiến lược gia này áp dụng vô tình biến N'Golo Kante thành một nốt trầm trong bản hòa tấu mang tên Sarri-ball. Vị trí thấp nhất ở hàng tiền vệ giờ đây được giao cho Jorginho – trò cưng của Sarri. Trong khi đó, Kante phải chơi cao hơn và không được thi đấu tự do như trước nữa. Chơi cao hơn thường lệ, Kante gây thất vọng bởi không có tầm nhìn đủ tốt và cũng không sở hữu những đường chuyền đủ sắc để tạo ra cơ hội ngon ăn cho đồng đội phía trên.

Không thoải mái dưới chiến thuật của ông thầy mới là lý do người ta tin Kante sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp hiện được định giá khoảng 60 triệu euro, cộng thêm 20 triệu euro vẫn còn cách xa con số 120 triệu euro mà Marco Asensio được định giá.

Endo | 18:31 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục