Pep Guardiola: "Man City làm được điều khó hơn vô địch Champions League"

07:30 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 48 tuổi tự hào về mùa giải ấn tượng vừa trải qua.

Tối qua, trận chung kết FA Cup giữa Manchester City và Watford đã diễn ra tại Wembley. Kết quả sau 90 phút, đại diện thành Manchester đã vùi dập đoàn quân do Javi Gracia dẫn dắt bằng thắng lợi hủy diệt 6-0. Những người lập công cho Citizens là Raheem Sterling, David Silva, Kevin De Bruyne và Gabriel Jesus.

Trước FA Cup, City cũng đã mang về phòng truyền thống Carabao Cup và Premier League mùa này. Thầy trò Pep Guardiola trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử xứ Sương Mù giành cú ăn 3 quốc nội.

Pep:

 Bị loại ở tứ kết Champions League nhưng City trong tay Guardiola hoàn toàn thống trị nước Anh.

Trả lời phỏng vấn ESPN sau trận, HLV Guardiola tự hào khẳng định chiến tích ăn 3 City lập được còn khó hơn vô địch Champions League. 

"Đây là 1 trong những mùa giải tốt nhất tôi từng trải nghiệm với tư cách 1 HLV. Không phải số 1 nhưng chắc chắn là 1 trong số hay nhất." Chiến lược gia Tây Ban Nha hào hứng. "Xuyên suốt 10 tháng trên tất cả đấu trường, chưa từng có đội bóng nào, bao gồm những đội hình phi thường ở quốc gia này làm được điều này. Chúng tôi là những người đầu tiên."

"Tôi yêu Champions League, nhưng [ăn 3 quốc nội] khó hơn là vô địch Champions League. 

City đã làm được. Không dễ dàng trong 10 tháng, cứ mỗi 3 ngày lại ra sân vì chỉ cần 1 buổi tối tệ, bạn sẽ bị loại khỏi các đấu trường."

Phụng Sồ | 06:55 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục