Pep Guardiola lại "xéo xắt" Jose Mourinho

15:06 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù không nhắc đến tên của Man Utd hay Mourinho, nhưng câu nói đầy ẩn ý của Pep khiến người ta nhận định ông đang đá xéo Người đặc biệt.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV người Tây Ban Nha cho biết: Tôi nghĩ Tottenham và Chelsea là hai câu lạc bộ tốt nhất muốn chơi bóng. Họ không cần biết đối thủ của họ là ai, họ muốn chơi theo cách của họ. Đây là một thử thách tuyệt vời khác cho chúng tôi sau chuỗi trận đấu cách 3 ngày đá một lần.”

pep khen tot, chel.. chê mu - Bóng Đá

 Pep đá xéo Mourinho.

Nhiều người dễ dàng nhận định Pep Guardiola đang “mỉa mai” người đồng nghiệp đang dẫn dắt Man Utd bởi Mourinho luôn tiếp cận những trận đấu lớn bằng lối đá phòng ngự tiêu cực. Man City và Man Utd vừa trải qua trận derby Manchester rực lửa cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thậm chí các cầu thủ đã xông vào “tẩn” nhau trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.

Pep còn cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ chạm trán Leicester ở Carabao Cup ngay sau đó. Các cầu thủ không có nhiều thời gian để hồi phục nhưng Man City sẵn sàng để đối mặt với họ. Chúng tôi sẽ duy trì những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua.”

Man City đang thể hiện một phong độ vô cùng đáng sợ ở mùa giải năm nay. Họ vừa thiết lập kỷ lục 15 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hiện đội chủ sân Etihad đang cách đội xếp thứ 2 là Man Utd 11 điểm trên BXH.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 14:05 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục