"Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất, ông ấy ở vị trí thứ 2"

22:26 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes chỉ ra 2 huấn luyện viên xuất sắc nhất làng túc cầu hiện nay.

Pep Guardiola chuyển tới dẫn dắt Man City năm 2016. Chỉ trong vòng 3 năm, chiến lược gia người Tây Ban Nha thực sự biến Man City trở thành một thế lực lớn, thống trị gần như tuyệt đối xứ sở sương mù.

Mùa trước, Man City trở thành đội bóng đầu tiên đoạt cú ăn ba quốc nội bồm Premier League, League Cup và FA Cup. Tổng cộng, Pep Guardiola đã giúp đội chủ sân Etihad đoạt 2 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và 2 FA Cup.

Man Utd legend Paul Scholes names Pep Guardiola and Jurgen Klopp as the two best managers in the world - Bóng Đá

 Scholes chọn ra HLV xuất sắc nhất.

Hiện tại, Man City vẫn đang trong cuộc đua vô địch Premier League với Liverpool và dù kém đội bóng này 8 điểm nhưng không ai dám đánh giá thấp thầy trò HLV Pep Guardiola. Mới nhất, Paul Scholes đã dành nhiều lời ngợi khen cho Pep Guardiola.

Chia sẻ trên kênh BBC Radio 5 Live, Scholes cho hay: "Tôi vẫn luôn nói, Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất. Tôi biết Liverpool đang dẫn trước 8 điểm và họ là nhà vô địch Champions League nhưng, Liverpool vẫn chưa lên ngôi ở Premier League.

Jurgen Klopp là một HLV tuyệt vời. Đừng hiểu sai ý tôi. Lối đá Liverpool đang thể hiện và phong cách của họ là khá ấn tượng nhưng tôi vẫn chọn Pep Guardiola sau những gì ông ấy đã làm được. Với tôi, Pep Guardiola là số 1 và Jurgen Klopp đứng thứ 2."

Nhận định về cuộc chiến giữa Man United và Liverpool, Scholes khẳng định, Quỷ đỏ vẫn có thể làm nên chuyện trước đối thủ truyền kiếp.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 22:01 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục