Pep Guardiola hé lộ mâu thuẫn với Sergio Aguero

06:11 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Pep Guardiola đã có khoảnh khắc đáng quên trong cuộc so tài với Tottenham tại Etihad.

Mới đây, Man City đã có trận hòa 2-2 đáng tiếc với Tottenham tại sân nhà. Thầy trò HLV Guardiola bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và phải trả giá bởi những pha tấn công ít ỏi của đội khách. Đặc biệt, ở phút bù giờ thứ ba, Gabriel Jesus dứt điểm thành bàn khiến Man City vỡ òa trong vui sướng. Tuy nhiên, VAR không công nhận bàn thắng do bóng đã chạm tay Laporte trước khi đến chân của tiền đạo người Brazil.

Man City vs Tottenham: Pep Guardiola explains Sergio Aguero argument after dramatic Etihad draw - Bóng Đá

 Guardiola và Aguero cãi nhau to.

Ở cuộc so tài này, Sergio Aguero đã bị thay ra ngay sau bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Lucas Moura phút 56 trong tình huống đá phạt góc. Aguero đã tỏ rõ sự không hài lòng của mình với Pep Guardiola. Thái độ của tiền đạo người Argentina khiến Pep tỏ ra nóng giận và hét vào mặt cậu học trò.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay về tình huống không đáng có này: "Aguero tin rằng tôi không hài lòng với anh ấy vì bàn thắng mà chúng tôi đã để thủng lưới. Bàn thắng mà chúng tôi phải nhận là một quả góc. Tôi muốn các cầu thủ phải biết cách một kèm một.

Aguero nghĩ tôi buồn phiền vì anh ấy. Cảm xúc là một phần của trận đấu. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau sau đó. Anh ấy là chàng trai mà tôi rất quí mến."

Tài năng của Sergio Aguero:

Minh Tuấn | 05:14 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục