Pep Guardiola gửi thông điệp tới Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool

10:26 Thứ hai 03/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã lên tiếng về Jurgen Klopp sau khi Liverpool vô địch UEFA Champions League.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã tạo nên cuộc đua hết sức hấp dẫn ở mùa giải này. Pep Guardiola cùng Man City thống trị giải quốc nội thì Jurgen Klopp cũng không kém cạnh khi đưa Liverpool vươn lên đỉnh cao châu lục.

Theo đó, Man City của Pep Guardiola đoạt cú ăn ba vô tiền khoáng hậu gồm League Cup, Premier League và FA Cup, trong khi Liverpool của Jurgen Klopp đả bại Tottenham để vô địch UEFA Champions League đầy thuyết phục.

Pep Guardiola sends message to Jurgen Klopp after Liverpool’s Champions League victory - Bóng Đá

 Klopp và Pep tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn.

Tham dự một trận đấu bóng rổ ở Catalonia hôm Chủ nhật vừa qua, Pep Guardiola nhận định về thất bại của Barcelona trước Liverpool ở bán kết mùa này: "Cả Barcelona và Liverpool đều là đội bóng xuất sắc. Với Liverpool, họ là nhà vô địch châu Âu và là một đội bóng rất mạnh.

Khi thi đấu ở một đẳng cấp cao như vậy, nếu đó không phải là ngày của mình, đó là khi bạn thua cuộc. Vì vậy, còn rất nhiều yếu tố để quyết định thành bại ở một trận đấu."

Chứng kiến thành công của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola cho hay: "Chúng tôi có một cuộc cạnh tranh thật đẹp, nhưng không chỉ với họ, có tới 5 đội bóng rất mạnh và đó là lý do tại sao Premier League là một cuộc chiến rất khó khăn.

Mùa tới chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu và chúng ta sẽ cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Video Liverpool diễu hành ăn mừng chức vô địch UEFA Champions League:

Tiểu Lam | 10:00 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục