Pep Guardiola dùng... tóc mô tả sự so sánh với Sir Alex và Wenger

10:46 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City nói lời thật lòng về việc ông cùng Klopp được so sánh với 2 huyền thoại vĩ đại.

Ở thời điểm hiện tại, Pep Guardiola và Jurgen Klopp là 2 ứng viên hàng đầu cho 2 vị trí HLV hay nhất tại Premier League. Nếu như Guardiola xuất sắc dẫn dắt Manchester City ăn ba quốc nội mùa trước, cũng như đăng quang Premier League 2018/19 với điểm số kỷ lục, thì Klopp đang là đương kim vô địch Champions League.

Tài năng của 2 nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Đức đã được truyền thông so sánh với 2 tượng đài Premier League ngày trước là Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger. Xuyên suốt thời gian dài, 2 chiến lược gia huyền thoại của Manchester United cùng Arsenal đã đưa các đội bóng của mình thay nhau chiếm giữ đỉnh cao bóng đá Anh.

Pep on comparing Klopp and him to Ferguson-Wenger rivalry - Bóng Đá

 Klopp - Guardiiola và sự liên tưởng đến Ferguson - Wenger.

Ngày mai, Man City và Liverpool sẽ đụng độ tại Anfield, trong trận cầu có ý nghĩa quan trọng tới cuộc cạnh tranh ngôi vương mùa này. Trước thềm trận đại chiến, HLV Guardiola đã đề cập đến những so sánh về sự kình địch giữa ông với Klopp và cặp Ferguson - Wenger.

"Chà, tôi nghĩ sẽ chờ liệu tóc của mình có mọc trong 20 năm tới, vì họ đã có 20 năm cùng nhau." - All Football App dẫn lời vị thuyền trưởng 48 tuổi.

"Tôi nghĩ chúng ta không thể so sánh bất kỳ ai với sự kình địch của Ferguson và Wenger. Họ hoàn toàn là các huyền thoại ở CLB của mình, với hơn 1 hoặc 2 thập kỷ tại đó."

Xem Klopp phản pháo Guardiola vụ Mane:

Phụng Sồ | 10:10 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục