Pep Guardiola dùng 1 câu mô tả trận tứ kết M.U - Barca

06:46 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City phân tích về cặp đấu được chờ đợi tại Champions League.

Tối qua, Lễ bốc thăm Tứ kết Champions League đã diễn ra. Cả 2 đại diện thành Manchester đều góp mặt trong 4 cặp đấu vừa xác định. Nếu như City đụng độ 1 đại diện Premier League khác là Tottenham thì United lại chạm trán đương kim vô địch La Liga, Barcelona.

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về màn so tài giữa kình địch cùng thành phố với đội bóng cũ từng dẫn dắt, HLV City, Pep Guardiola đã đưa ra nhận định của mình. 

"2 SVĐ phi thường, 2 CLB phi thường, các cầu thủ phi thường ở cả 2 phía, vì vậy thật mê hoặc." Metro dẫn lời nhà cầm quân Tây Ban Nha. "Qua mỗi mùa, các trận đấu Champions League ngày một hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ đó sẽ là 2 lượt trận thú vị để theo dõi."

Guardiola nói về trận M.U - Barca - Bóng Đá

 City và United cùng dự tứ kết.

Guardiola cũng chia sẻ về màn so tài phía trước với Tottenham: "Là vinh dự khi góp mặt ở Tứ kết Champions League. Chúng tôi hiểu khá rõ và dành rất nhiều sự tôn trọng cho nhau."

"Cơ hội là 50/50. City sẽ cố gắng đạt trạng thái tốt nhất có thể và cố gắng thi đấu 2 trận tốt. Mọi đội bóng đều có điểm mạnh và yếu, chúng tôi cũng vậy.

Tất cả những gì tôi quan tâm là Tottenham. Khó khăn nhưng nếu bạn bàn về bất kỳ đội bóng nào khác còn trụ lại Champions League, sức mạnh của họ cũng tương tự."

Phụng Sồ | 06:10 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục