Pep Guardiola đưa "chìa khóa vạn năng" của Barca vào tầm ngắm

16:22 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch "rút ruột" đội bóng cũ.

Man City đã trở thành cựu vương Premier League, khi họ sớm bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Đây là một mùa giải khá đen đủi đối với đội chủ sân Etihad khi mà trụ cột Aymeric Laporte dính chấn thương dài hạn, trong khi các hậu vệ còn lại chơi không đạt yêu cầu. Chính vì vậy Pep Guardiola buộc phải lên kế hoạch gia cố hàng phòng ngự vào Hè này.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Pep muốn chiêu mộ một ngôi sao của Barcelona, đó chính là Sergi Roberto. Roberto nổi lên như một trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới trong nhiều mùa giải gần đây ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Bất chấp vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm và sự xuất hiện của Nelson Semedo – một hậu vệ cánh thực thụ, Roberto vẫn trở thành quân bài quan trọng của Blaugrana.

Man City chiêu mộ Sergi Roberto - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pep Guardiola.

Vốn là một tiền vệ, điểm mạnh của cầu thủ người Tây Ban Nha chính là kiểm soát bóng. Cùng với khả năng chuyền bóng và di chuyển thông minh, Roberto hoàn toàn phù hợp với triết lý mà Pep Guardiola đang xây dựng. Sergi Roberto được biết đến như một chiếc “chìa khóa vạn năng” vì có thể chơi linh hoạt mọi vị trí trên sân, hứa hẹn sẽ giúp Pep có thêm nhiều phương án sắp xếp đội hình.

Hiện Barcelona cũng đã đưa Joao Cancelo vào tầm ngắm, nhiều khả năng sẽ có một thương vụ trao đổi giữa hai bên. Rõ ràng, Pep cần có một phương án phù hợp hơn Cancelo để thay thế Kyle Walker, người sắp bước sang tuổi 30.

Đẳng cấp của Roberto
Endo | 15:24 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục