Pep Guardiola: "Đôi khi De Bruyne làm tôi bực bội"

13:39 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City nhận xét về cậu học trò trụ cột qua trang chủ CLB.

Trong khuôn khổ Vòng 6 Premier League, Manchester City tiếp đón Watford tại Etihad. Đội khách đã phải trải qua ngày thi đấu thật sự "ác mộng", khi bị nửa xanh Manchester nã vào lưới tổng cộng 8 bàn. 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB, City ghi được 8 bàn trong 1 trận đấu Premier League. Đại diện Tây Bắc còn đi vào lịch sử hạng đấu số một xứ Sương Mù, khi là đội dẫn trước 5-0 nhanh nhất, chỉ sau vỏn vẹn 18 phút từ hồi còi khai cuộc.

Ở trận đấu trên, Kevin De Bruyne ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ người Bỉ trực tiếp góp công bằng 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. 2 pha dọn cỗ cho 2 đồng đội cùng mang họ Silva lập công giúp De Bruyne cán mốc 53 kiến tạo tại Premier League, qua mặt thành tích của trụ cột Arsenal, Mesut Ozil. Tính trên tất cả đấu trường từ đầu mùa, De Bruyne đã cán mốc 8 kiến tạo cùng 2 bàn thắng.

Pep Guardiola reveals why Man City star Kevin De Bruyne sometimes makes him angry - Bóng Đá

 De Bruyne thăng hoa.

Nhận định về cậu học trò qua trang chủ, HLV Pep Guardiola của City chia sẻ: "Kevin là 1 cầu thủ đặc biệt, đôi khi cậu ấy nhìn thấy thứ những người khác không thể thấy trên sân, thậm chí từ ngoài sân."

"Đôi khi Kevin làm tôi bực bội vì mất bóng đơn giản. Làm sao cậu ấy có thể mất bóng với phẩm chất của mình? Thế nhưng cậu ấy là 1 cầu thủ có tài năng phi thường, với tầm nhìn hàng đầu và chất lượng trong khả năng sút bóng.

Với Kevin, chuyện phụ thuộc vào tâm trạng của cậu ấy. Đôi khi nó xuống thấp, nhưng khi cậu ấy vui vẻ, Kevin là 1 cầu thủ phi thường, tuyệt hảo."

Xem đẳng cấp kiến tạo của De Bruyne:

Phụng Sồ | 13:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục