Pep Guardiola điên tiết chửi thẳng: "Đừng lớn tiếng, Barcelona!"

06:56 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola không ngần ngại lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ, Barcelona.

Vừa qua, UEFA đã ban hành lệnh cấm Man City tham dự UEFA Champions League 2 mùa giải liên tiếp. Lý do là bởi, Man City đã vi phạm luật công bằng tài chính cũng như khai khống doanh thu. Điều này là khó chấp nhận được đối với UEFA.

Trước án phạt này, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu bất ngờ lên tiếng đá đểu Man City: "Tại Barcelona, chúng tôi luôn luôn tuân thủ theo quy định của UEFA. Chúng tôi cũng muốn hỗ trợ UEFA cho tất cả những điều tốt đẹp trong bóng đá."

'Don't talk too loud, Barcelona!' - Guardiola bites back after Bartomeu's FFP comments - Bóng Đá

 HLV Pep Guardiola không hài lòng với phát biểu từ phía Chủ tịch của Barcelona.

Ngay lập tức, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với phát biểu của Bartomeu. Ông đáp trả trên Sky Sports: "Tôi không biết họ có theo dõi tôi hay không nhưng chắc chắn họ biết tôi, không cần thiết phải theo dõi tôi.

Nếu họ vui mừng vì chúng tôi bị loại khỏi UEFA Champions League, tôi sẽ yêu cầu với Chủ tịch của Barcelona hãy để cho chúng tôi 2 đơn kháng cáo. Tôi biết rằng, mọi người đều tin tưởng vào những gì Man City đã làm.

Đừng lớn tiếng, Barcelona! Đó là lời khuyên của tôi, bởi vì mọi người đều liên quan tới những tình huống như thế này. Chúng tôi sẽ kháng cáo và hy vọng trong tương lai chúng tôi có thể đối đầu với Barcelona ở Champions League."

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 05:58 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục